13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác

Hình lục giác (Hexagons) rất phổ biến trong đời sống hiện nay. Và có rất nhiều cách thú vị để kết hợp chúng vào trong thiết kế nội thất, kiến trúc mà chúng ta không hề để ý đến.

Hình lục giác (Hexagons) rất phổ biến trong đời sống hiện nay. Và có rất nhiều cách thú vị để kết hợp chúng vào trong thiết kế nội thất, kiến trúc mà chúng ta không hề để ý đến.

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 1

Dưới đây là 13 cách đã được một số nhà thiết kế nội thất cũng như kiến trúc sư sử dụng hình Lục giác để trang trí, làm nổi bật không gian của họ.

1, Bức vách làm bằng những miếng gỗ hình Lục giác, bên trong được đan bằng những sợi dây màu sắc – FloatHouse tại Vancouve

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 2

2, Sử dụng gạch lát sàn hình lục giác và sàn gỗ cho 2 phần không gian riêng biệt. Sự chuyển đổi giữa 2 phần không gian này sẽ chính là điềm nhất hoàn hảo cho không gian của bạn

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 3

3, Trang trí phía bên ngoài cửa hàng bằng bức tường được ghép từ những hình Lục giác gợi hình ảnh của một chiếc tổ ong, vẫn giữ được vẻ hiện đại của kiến trúc mà lại độc đáo. – Cửa hàng Estar Moveis tại Sao Paulo, Brazil

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 4

4, Với nền nhà quá rộng và đơn sắc sẽ gợi sự nhàm chán. Bạn có thể thử 1/3 là gạch hình Lục giác, điểm xuyết bằng một vài viên gạch sáng màu hoặc tông màu nổi bật. 2/3 sàn nhà còn lại là nền gạch bạn mong muốn. Hiệu quả đem lại sẽ vô cùng bất ngờ đấy – Barcelona

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 5

5, Tương tự như cách thứ 2 ở trên, quán café tại London này chính là sự chuyển đổi từ nền gỗ đến những miếng gạch hình Lục giác.

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 6

6, Một bức tường làm từ nhiều miếng gương hình lục giác ghép lại sẽ làm khu vực pha chế của bạn thêm nổi bật – Los Angeles

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 7

7, Bức tường của 1 phòng ăn riêng biệt tại nhà hàng Việt Nam được làm từ những hình Lục giác tối màu. Kết hợp với cửa kính nhìn ra ngoài vườn khiến căn phòng vừa giữ được vẻ sang trọng mà không tạo cảm giác bí bách.

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 8

8, Studio sử dụng nền nhà mix giữa sàn gỗ và những chi tiết hình Lục giác mang lại phong cách hiện đại, năng động và còn gợi cảm hứng làm việc chăm chỉ như những chú ong

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 9

9, 9 ¾ Bookstore + café sở những không gian riêng tư trong chiếc hộp hình Lục giác. Thiết kế vô cùng táo bạo và độc đáo chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng.

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 10

10, Những miếng gạch tạo nên bức tường hiển thị sự rung động của âm thanh này được làm từ  gỗ vụn, xi măng và nước. Vô cùng đơn giản, tiết kiệm mà lại hiệu quả.

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 11

11, Kiến trúc sư Karine Lewkwicz – nhà thiết kế của nhà hàng tại Milan đã sử dụng gỗ để tạo nên bức tường trang trí hình tổ ong 3D này.

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 12

12, Tại trường tiểu học này, nhà trường đã làm khu vui chơi cho các bé bằng những hộc Lục giác rỗng đủ lớn để chúng có thể chui vừa.

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 13

13, Đèn trần tại căn phòng được tạo lên từ những mảng kim loại hình lục giác. Cả căn phòng nổi bật lên như một bức tranh nghệ thuật vậy.

13 ý tưởng trang trí bằng hình lục giác 14

    Write a comment