Các chiêu thức thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu giải trí, thư giãn của con người ngày càng cao. Công việc khiến nhiều người trở nên áp lực nên ai cũng muốn tìm cho mình một nơi lý tưởng để có thể tận hưởng những giây phút thư giãn. Nên hiện nay rất nhiều quán cafe đẹp được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của con người.

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu giải trí, thư giãn của con người ngày càng cao. Công việc khiến nhiều người trở nên áp lực nên ai cũng muốn tìm cho mình một nơi lý tưởng để có thể tận hưởng những giây phút thư giãn. Nên hiện nay rất nhiều quán cafe đẹp được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của con người.

Hiện nay, các quán cafe mở ra ngày càng nhiều dẫn đến sự cạnh tranh trong kinh doanh. Để có thể tồn tại lâu dài và thành công trong kinh doanh, bạn cần đầu tư nhiều hơn trong khâu thiết kế, trang trí quán cafe của mình. Để có quán cafe gây được ấn tượng và thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, thì một số chiêu thức sau sẽ giúp ích cho bạn.

1. Chọn gam màu chủ đạo cho quán

Khi thiết kế nội thất quán cafe bạn nên sử dụng các gam màu chủ đạo là màu hồng, tím lãng mạn, sắc trắng tinh khôi hoặc màu xám ấm áp.

Bạn cũng lưu ý là hạn chế sử dụng những tông màu nóng quá nhiều, hoặc lạnh quá nhiều. Tốt nhất là nên kết hợp cả 2 hài hòa, xen kẽ giữa các màu sắc một cách hợp lý

Các chiêu thức thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng 1

2. Bố trí nội thất hài hòa

Khi lựa chọn nội thất cho quán cafe bạn nên lựa chọn những nội thất có kích thước phù hợp và có màu sắc đồng bộ với màu chủ đạo của quán. Và làm cho quán trở nên độc đáo hơn thì bạn có thể kết hợp với một số nội thất có màu sắc đối lập với màu chủ đạo của quán để tạo điểm nhấn.

Ví dụ: trong thiết kế nội thất quán cafe, bàn ghế cần được lựa chọn tính toán một cách kỹ lưỡng sao cho công năng sử dụng của không gian đạt hiệu quả cao nhất.

Các chiêu thức thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng 2

3. Chất liệu nội thất cho quán cafe

Các chất liệu sử dụng cho quán cafe cũng rất đa dạng. Chất liệu quen thuộc ở các quán cafe đó là mây, tre, gỗ… mỗi loại mang đến một phong cách thiết kế nội thất quán cafe khác nhau.

Các chiêu thức thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng 3

4. Lựa chọn ánh sáng

Có rất nhiều loại ánh sáng khác nhau sử dụng cho quán như: đèn trần, đèn bàn, đèn treo. Không những thế, bạn có thể sử dụng các lõi nến để tạo nên ánh sáng huyền ảo cho không gian, giúp cho quán trở nên ấn tượng hơn.

Các chiêu thức thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng 4

5. Trang trí cho quán trở nên ấn tượng hơn

Để tạo nên sự ấn tượng cho không gian bạn có thể trang trí cho quán bằng giáy dán tường kết hợp với tranh nghệ thuật. Tranh nghệ thuật là một trong những gợi ý tạo điểm nhấn cho các tường ở quán cafe. Hoặc bạn có thể trang trí bằng cách vẽ tranh tường 3D, xu hướng trang trí này hiện đang được ưa chuộng đặc biệt là những người trẻ.

Các chiêu thức thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng 5

    Write a comment