Những quán cafe thiết kế nội thất đẹp nhất thế giới

Cửa hàng Starbucks ở Amsterdam

Quán cafe Starbucks này được lấy cảm hứng từ thiết kế của các ngân hàng. Thiết kế của quán sử dụng vật liệu bền vững và đây là sản phẩm của 35 nghệ sĩ và thợ thủ công. Một loạt các thiết kế mang tính địa phương cũng được sử dụng, chẳng hạn như gạch cổ Delft, tường phủ trong săm xe đạp, gỗ khuôn đựng bánh quy gừng và túi vải bố đựng cà phê.

thiết kế nội thất quán cafe đẹp 1

 

thiết kế nội thất quán cafe đẹp 2

Caffe Streets ở Chicago

Quán cafe đẹp này được thiết kế bởi nhóm kiến trúc sư Norsman, tọa lạc tại trung tâm thành phố Chicago, tiểu bang Illinois, nước Mỹ. Nội thất của quán được sử dụng bằng vật liệu gố dán và ván ép, cũng với màu nâu ấm áp quen thuộc nhưng gỗ ở đây được xử lý hoàn toàn khác để có một độ bóng nhất định và những đường cong linh hoạt. Khác với sự mộc mạc giản dị vốn có của gỗ tự nhiên, vật liệu gỗ được sử dụng cho trang trí nội thất tại cửa hàng mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

thiết kế nội thất quán cafe đẹp 3

Tully’s Coffee ở Nhật Bản

Quán Tully’s Coffee là một phần của một khách sạn xinh đẹp ở Kagoshima, Nhật Bản. Nó nằm trên tầng đầu tiên và nó đã được nâng cấp cùng với tiệm bánh mì. Quán có thiết kế nội thất thanh lịch với những chiếc ghế rời được đặt rất gần nhau nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho những vị khách.

thiết kế nội thất quán cafe đẹp 4

 

thiết kế nội thất quán cafe đẹp 5

Cribbar Surf Bar ở Anh

Quán cafe đẹp này có thiết kế nội thất khá hiện đại, với không gian khá rộng và thoáng. Điểm nhấn của quán nằm ở hệ thống đèn LED, nó mang lại những cảm nhận khác nhau cho những vị khách khi tới thưởng thức cafe ở đây.

thiết kế nội thất quán cafe 6

 

thiết kế nội thất quán cafe 7

Coutume ở Paris

Nó được thiết kế bởi kiến trúc CUT có trụ sở tại Paris và được gọi là Café Coutume. Nó thực sự là một sự kết hợp quán cafe thông thường với chế biến ngay tại chỗ. Quán cũng cung cấp những món tươi ngon tại chỗ cho khách hàng. Thiết kế quán cafe này mang nét đặc trưng của Paris với trần nhà cao với các cột trụ chắc chắn.

thiết kế quán cafe 10

 

Cửa hàng Starbucks ở Nhật Bản

Và đây là thêm một quán cafe đẹp khác của Starbucks nằm ở Dazaifu, Nhật Bản. Tính năng ấn tượng nhất của nó được đại diện bởi các hệ thống đường chéo dệt thoi tạo ra từ hơn 2000 dùi cui bằng gỗ. Các dùi cui gỗ này bao bọc các bức tường và trần nhà của quán cafe và tạo ra một hình ảnh rất thú vị trong thiết kế nội thất quán cafe này.

thiết kế nội thất quán cafe đẹp 8

 

thiết kế nội thất quán cafe đẹp 9Xem thêm:

 

    Write a comment