Tone màu nào phù hợp cho quán cafe công nghiệp?

Những quán café công nghiệp có không gian hơi hướng hoài cổ những không mộc mạc như vintage mà sắc nét đậm chất nhà máy công xưởng cũ. Vì thế màu sắc sử dụng trong quán café công nghiệp cũng mang những nét riêng biệt.

Tone màu nào phù hợp cho quán cafe công nghiệp? 1

Phong cách quán café công nghiệp đang dần trở nên nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội từ Pinterst đến Urban Outfitters , tất cả mọi người đang dường như đổ dồn sự quan tâm của mình vào phong cách này. Điều tuyệt vời là với phong cách công nghiệp không phải tất cả mọi thứ được làm mới hoặc gọn gàng, cũng không có trật tự hoặc có chủ ý rõ ràng. Từng chi tiết đều toát lên vẽ cũ kĩ.

Tone màu nào phù hợp cho quán cafe công nghiệp? 2

Những đồ đạc vật dụng trang trí đơn giản sử dụng một số pallet gỗ, bánh xe, ống kim loại và viola! Phần lớn những hình ảnh về quán café mang phong cách công nghiệp lấy cảm hứng từ các nhà máy hoặc kho thiết lập trong năm 1930, nhưng thêm thắt một số chi tiết để phù hợp với thời điểm hiện đại.

Tone màu nào phù hợp cho quán cafe công nghiệp? 3

Goldensea đã từng chia sẻ về tong màu sử dụng trong từng phong cách quán café. Nhưng đặc biệt hơn cả tông màu tối là màu chủ đạo của phong cách này. Để tạo ra không gian cổ kính, nhiều quán café đã áp dụng màu xám trắng để tạo ra sự hiện đại trong sự cũ kĩ.

Tone màu nào phù hợp cho quán cafe công nghiệp? 4

Đây là một không gian hiện đại với đường ống tiếp xúc, nhựa tường thô, đồ nội thất đơn giản và đèn mặt dây chuyền công nghiệp tuyệt đẹp. Những đồ dùng màu đen và chiếc bàn cà phê làm bằng bảng gỗ nổi bật giữa không gian này.

Tone màu nào phù hợp cho quán cafe công nghiệp? 5

Cũ kĩ nhưng không kém phần hiện đại là điểm cộng lớn nhất của phong cách này.

Tone màu nào phù hợp cho quán cafe công nghiệp? 6

 

Goldensea Interior là một trong những công ty thiết kế nội thất công cộng hàng đầu Việt Nam. Hàng ngày chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi, email của khách hàng có yêu cầu tư vấn về thiết kế, thi công các công trình như văn phòng và quán café. Sự nhanh chóng và tỉ mỉ trong từng công đoạn chính là điều chúng tôi xây được lòng tin với khách hàng của mình.

 

    Write a comment