Những bức tường cafe công nghiệp

Café công nghiệp là một trong những phong cách hottrend trong thời gian gần đây. Đó là vì sự độc đáo của một phong cách đơn giản, cũ kĩ nhưng không nhàm chán và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Những bức tường cafe công nghiệp 1

Sự ưa chuộng với thể loại quán café này được thể hiện qua việc có rất nhiều chủ đầu tư đã được Goldensea tư vấn về phong cách quán café này.

Những bức tường cafe công nghiệp 2

Ngoài việc thiết kế một quầy bar đẹp, sử dụng bàn ghế độc đáo, thì trang trí mảng tường sao cho bắt mắt cũng là một trong những công việc quan trọng trong thiết kế nội thất quán café. Goldensea xin giới thiệu một số cách trang trí tường trong café công nghiệp.

Những bức tường cafe công nghiệp 3

Những quán café này mang tính chất cũ kĩ gợi nhớ về những nhà máy xưa. Những bức tường gạch hay bị bong lớp sơn chính là điểm đặc chưng của phong cách nay. Trong những quán café công nghiệp, họ tìm cách tái hiện những nhà máy đó một cách chân thật nhất bằng cách vẽ hay tạo ra chính những bức tường cũ như vậy.

Những bức tường cafe công nghiệp 4

Những bức tường bằng gạch tróc sơn.

Những bức tường cafe công nghiệp 5

Những bức tường độc đáo và bắt mắt.

Những bức tường cafe công nghiệp 6

Màu tường và quầy bar được phối hợp hoàn hảo.

Những bức tường cafe công nghiệp 7

Quán café của bạn sẽ không chỉ được nâng cấp mà con trở nên rất độc đáo trong mắt khách hàng với những bức tường như thế này.

    Write a comment